Pages

Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Phá thai không đau không gây đau đớn cho thai phụ

Phá thai không đau không gây đau đớn cho thai phụ
Với những phương pháp phá thai truyền thống thì phá thai không đau là một lựa chọn tối ưu hơn. Phá thai không đau bao gồm những loại như: Phá thai bằng thuốc, phá thai bằng ống siêu dẫn, hút điều hòa kinh nguyệt...

Các phương pháp phá thai truyền thống thường gây ra cảm giác đau đớn cho chị em do khi thực hiện thủ thuật bỏ thai không có sử dụng thuốc tê hay thuốc gây mê, điều này làm cho nhiều chị em sợ hãi mỗi khi nghe đến các biện pháp phá thai này. Trong khi đó, các phương pháp phá thai không đau hiện đại lại không gây đau đớn cho chị em.Trong quá trình phá thai, các bác sĩ tiêm thuốc tê hoặc gây mê cho thai phụ nên khi thực hiện các thao tác như mở cổ tử cung để đưa các thiết bị máy móc vào trong đưa toàn bộ bào thai ra ngoài sẽ không gây ra cảm giác đau đớn như khi thực hiện phương pháp phá thai truyền thống. Do đó, việc giảm thiểu sự đau đớn cho chị em khi phá thai là một trong những ưu điểm của phá thai không đau.
Ngoài ra phá thai không đau còn là phương pháp với độ an toàn cao, giảm thiểu tối đa nguy cơ tai biến và thời gian phục hồi nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger Mới

Chú Ý