Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Những cách chữa bệnh trĩ hiện nay

Cách chữa bệnh trĩ bằng phương pháp dân gian
Các phương pháp truyền thống là phương pháp luôn luôn là người nghĩ đến đầu tiên khi họ bị ốm vì an toàn và đơn giản của nó. Nó có thể:
- Nhận rau diếp đập lên trực tiếp cho rau ốm hay say rượu và nước lọc uống. Hoặc bệnh nhân cũng có thể sử dụng các loại rau ăn hàng ngày. Đối với những người bị trĩ ngoại hoặc hoàn toàn búi trĩ sa ra ngoài nên đun sôi với rau diếp và hơi nước cho các khu vực hậu môn, cho đến khi nước nguội đi, nó có thể làm để rửa

- Nhận thích rau trẻ bị nghiền nát với muối, thêm một ít nước và khuấy đều, lọc nước và sau đó lấy một miếng gạc bông nhúng vào hỗn hợp này và áp dụng cho búi trĩ
- Nhận đập vỡ lá bỏng, áp dụng vào các búi trĩ trong ngày liên tiếp
Tuy nhiên, những phương pháp này thường chỉ làm việc với những người có mức độ bệnh nhẹ và thường chỉ ngăn chặn sự phát triển của bệnh nặng hơn, nhưng không thể chữa được bệnh. Đặc biệt là đối với những người có bệnh nặng, tức là hoàn toàn búi trĩ sa ra ngoài không nên được sử dụng bởi vì nó rất dễ dàng để làm cho bệnh nhiễm khuẩn nặng hơn.
Cách chữa bệnh trĩ bằng đông y
Phương pháp này được coi là khá hiệu quả nhưng thường xuyên, thuốc chỉ có thể giảm bớt các triệu chứng hoặc phù nề và đau đớn cho bệnh nhân , nhưng không thể chữa trị gốc là .
Nó có thể được áp dụng như thuốc hoặc lâu hơn tùy theo điều kiện và hướng dẫn của bác sĩ , ví dụ , thuốc mỡ , thuốc có chứa flavonoid ... .. Tuy nhiên , những loại thuốc này thường có nhiều tác dụng phụ nữ mang thai nên hoàn toàn bệnh nhân không nên sử dụng thuốc mà không có một theo toa của bác sĩ duy nhất để tránh rắc rối không cần thiết .


Bệnh trĩ chữa bệnh bằng các phương pháp hiện đại
Hiện nay , có nhiều phương pháp điều trị khác nhau mà có thể được đốt điện , áp lạnh, bức xạ ... nhưng lasez nổi bật nhất vẫn PPH , kỹ thuật hiện đại hàng đầu để điều trị bệnh trĩ .
PPH là một kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mà có thể thâm nhập vào chính xác bệnh không ảnh hưởng đến các khu vực khác . Hơn nữa , phương pháp này được thực hiện theo chiến lược ở hậu môn , nơi có rất ít thần kinh cảm giác như vậy bệnh nhân sẽ không bị đau và mất máu như các phương pháp khác .
Đặc biệt với phương pháp này , bệnh nhân có thể yên tâm rằng bệnh có thể được chữa khỏi và không lo tái phát lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger Mới

Chú Ý