Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Chữa bệnh trĩ bằng những cách tự nhiên

Ăn nhiều chất xơ
Táo bón được định nghĩa như là một trong những nguyên nhân chính của bệnh trĩ , do đó , một chế độ ăn uống nhiều chất xơ là cực kỳ quan trọng để điều trị bệnh của bạn . Một chế độ ăn giàu chất xơ giúp làm mềm phân và phân sẽ được dễ dàng hơn để đi ra khỏi cơ thể và làm giảm nguy cơ của bất kỳ trĩ nội là do mạch máu bị vỡ do quá nhiều căng thẳng trong quá trình defecated.Nữ . Chất xơ được tìm thấy trong hầu hết các loại ngũ cốc , trái cây , các loại hạt , đậu và gạo nâu, gạo nâu . Các loại bổ sung chất xơ cũng có thể giúp làm phong phú chế độ ăn uống của bạn nếu bạn cảm thấy rằng bạn không thể ăn đủ chất xơ từ thực phẩm cần thiết .
Uống nhiều nước
Thiếu nước trong cơ thể dẫn đến mất nước , dẫn đến các vấn đề táo bón , mà có thể gây ra bệnh trĩ. Vì vậy, nước là một thành phần thiết yếu trong bất kỳ biện pháp , một chương trình điều trị nội trú chưa

Tập thể dục phù hợp
Bệnh trĩ và các bài tập liên quan chặt chẽ . Thiếu tập thể dục chắc chắn có thể gây ra bệnh trĩ , nhưng mặt khác tập thể dục quá nhiều, quá nhiều cũng có thể gây ra bệnh trĩ. Vấn đề này cần được lưu ý trong điều trị bệnh trĩ , đặc biệt là sự nguy hiểm của các chương trình tập thể dục quá gay gắt. Tập thể dục là một yếu tố quan trọng đối với sức khỏe nói chung , vì vậy ngay cả với bệnh trĩ , bạn vẫn nên tập thể dục thường xuyên , nhưng ở mức độ thích hợp .
Bath ngồi
Bất kỳ phương pháp điều trị hoặc chương trình tốt hơn nhưng cũng sẽ công nhận và khuyến cáo sử dụng "tắm ghế " trong điều trị bệnh trĩ hiệu quả . Những người bị bệnh trĩ được Sitz tắm bằng cách ngồi trong một bồn tắm nước ấm để thúc đẩy chữa bệnh và giảm sự khó chịu . Bạn thậm chí có thể mua một bồn tắm nhỏ, đặc biệt dùng để ngồi ở nhà để thực hiện điều này dễ dàng hơn .
Làm sạch
Bệnh nhân trĩ luôn có nguy cơ nhiễm trùng, đặc biệt là nếu bệnh trĩ bun và chảy máu, bị rò rỉ và đó là lý do tại sao phải giữ vùng xung quanh hậu môn của bạn sạch sau mỗi lần đi cầu là rất quan trọng . Nhiều bệnh nhân thấy rằng những công cụ rất hữu ích như khăn ướt vì chúng giúp làm sạch rất tốt mà không chà xát vào vùng bị ảnh hưởng có thể gây kích ứng búi trĩ . Lý tưởng nhất là bạn trong một nhà vệ sinh với đài phun nước với các nút, nhưng lưu lượng nước thích hợp , không phải vấn đề quá mạnh và vệ sinh môi trường được giải quyết .
Xem thêm: Cách chữa bệnh trĩ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger Mới

Chú Ý