Pages

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc phá thai an toàn

Thuốc phá thai được nhiều người tin dùng bởi tính đơn giản, kín đáo, tuy nhiên cách sử dụng thuốc phá thai an toàn thì không phải ai cũng được thông tin chính xác nhất.Phá thai bằng thuốc không đơn giản như nhiều người nghĩ, bởi thuốc phá thai chỉ phát huy tác dụng khi và chỉ khi dùng thuốc phù hợp với thực trạng sức khỏe thai phụ, tuổi thai, đúng loại thuốc, thuốc chất lượng, liều dùng và thời gian uống hợp lý.

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc phá thai an toàn
Đối với mỗi loại thuốc phá thai đều sẽ có tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm, và được thực hiện như sau:
Đầu tiên các bác sĩ sẽ chỉ định uống viên Mifepristone ( 200 mg) để ngưng sự phát triển của thai và làm bong thai ra khỏi thành tử cung. Trong khoảng 20 phút sau uống thuốc, nữ giới nằm lại để được theo dõi huyết áp, tim mạch và các triệu chứng, nếu không có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào nữ giới mới rời khỏi cơ sở y tế.
2 ngày sau nữ giới uống tiếp 2 viên Misoprostol để đẩy thai ra ngoài. Nữ giới cần ở lại cơ sở y tế ít nhất 4 h để được theo dõi. Sau uống thuốc khoảng 30 phút, âm đạo bắt đầu ra máu, các bác sĩ sẽ ghi nhận lại lượng máu ra, các biểu hiện kèm theo để kịp thời đưa ra phương án khắc phục.
Sau 2 tuần, nữ giới quay lại để kiểm tra, lượt kiểm tra này rất quan trọng để nhận định chính xác đã sẩy thai hoàn hay chưa, trường hợp sót thai và phá thai bằng thuốc chưa thành công hoặc có dấu hiệu để lại di chứng sẽ cần có những can thiệp ngoại khoa kịp thời.
Nữ giới cần thiết thực hiện theo đúng hướng dẫn cách dùng thuốc phá thai an toàn kể trên, tuyệt đối không sử dụng thuốc phá thai thiếu đảm bảo, và khi chưa nhận được sự hướng dẫn của các bác sĩ có đủ chuyên môn. Cách tốt nhất, chị em nên tin đến các địa chỉ nạo phá thai an toàn uy tín, chất lượng và đúng chuyên khoa, các bác sĩ có năng lực chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger Mới

Chú Ý