Pages

Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Các bước của hút thai an toàn

Hút thai là một trong những Cách phá thai an toàn nhất và được nhiều chị em lựa chọn khi không may mang thai ngoài ý muốn. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp phá thai này. Vì vậy sau đây các chuyên gia phòng khám Thiên Hòa sẽ chia sẻ với bạn đọc một số hiểu biết về phương pháp hút thai.

Các bước của hút thai an toàn
-    Bước 1: Khám tổng quát để xác định sức khỏe thai phụ, tuổi thai, vị trí thai.
-    Bước 2: Thai phụ sẽ nằm trong tư thế sinh sản trên một chiếc giường trải khăn trắng, trong phòng phẫu thuật được vô trùng. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng một ống nhựa nhỏ, mềm luồn qua cổ tửcung vào tử cung, đây được gọi là ống hút thai. Ống hút thai sẽ được nối với bơm điện hoặc bơm tay. Bác sĩ sẽ dùng một trong hai loại bơm này để hút thai ra ngoài. Thông thường, thai nhi dưới 4 tuần tuổi sẽ được dùng bơm tay, thai dưới 8 tuần tuổi sẽ được dùng bơm điện. Chỉ sau khoảng 10 – 15 phút là thủ thuật hút thai đã được hoàn tất.
-    Bước 3: Sau khi thủ thuật phá thai kết thúc, thai phụ sẽ được nghỉ ngơi khoảng 1 giờ sau đó có thể trở về nhà.
Khi hút thai các bạn cần đến những địa chỉ phá thai an toàn để được các bác sĩ khám và kiểm tra trước khi thực hiện những thủ thuật bỏ thai. Mỗi một trường hợp bỏ thai đều có những phương pháp thực hiện khác nhau, chị em nên lưu ý điều đó.

1 nhận xét:

 

Blogger Mới

Chú Ý