Pages

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Qúa trình thực hiện phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc

Thai nhi 5 tuân tuổi được xác đinh sau lần siêu âm đầu tiên hoặc xác định bằng cách tính từ ngày bắt đầu của chu kỳ kinh cuối đến thời điểm mang thai khoảng 5 tuần. Tức là, nếu chu kỳ kinh 28 ngày, thì thai 5 tuần là sau khi chậm kinh 7 ngày. Việc thai nhi 5 tuần tuổi thì phá thai bằng thuốc là phương pháp tối ưu nhất.


Qúa trình thực hiện phá thai 5 tuần tuổi bằng thuốc
Sau khi khám thai, xác định chính xác độ tuổi của thai, kích thước cũng như vị trí của thai các bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em thai 5 tuần tuổi phá thế nào?. Sau đó, bác sỹ giới thiệu qua quá trình phá thai và ổn định tâm lý thai phụ.
Tiếp đến, thai phụ được chỉ định uống viên pha thai thứ nhất. Sau 30 phút, nếu không có gì bất thường thai phụ có thể trở về nhà. Lúc này, chị em có thể cảm thấy hơi đau bụng. Đó là cảm giác bình thường chứng tỏ thai đang ngừng sự phát triển.
Sau khi uống viên thuốc thứ nhất, chị em quay trở lại cơ sở y tế và thực hiện uống viên thuốc thứ 2. Viên thuốc này có tác dụng làm co bóp thành tử cung và đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên.
Sau khi uống viên thứ 2, thai phụ bắt đầu có hiện tượng đau bụng từng cơn. Lúc này, thai và toàn bộ các bộ phận của bào thai bắt đầu được đẩy ra ngoài. Toàn bộ bào thai ra khỏi cơ thể mẹ tức quá trình phá thai hoàn thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger Mới

Chú Ý