Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Phương pháp phá thai không đau bảo vệ tử cung

Phá thai không đau bảo vệ tử cung cũng là nằm trong danh sách những phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay. Kĩ thuật phá thai này được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của các ống nano có đặc tính mềm dẻo, độ đàn hồi cao, đường kính nhỏ dễ dàng di chuyển trong buồng tử cung mà không gây bất kì thương tổn nào cho tử cung của chị em. Những ưu điểm của phương pháp phá thai này gồm có:


– Độ an toàn và hiệu quả cao: dưới ánh sáng của các thiết bị nội soi cùng sự hỗ trợ của ống nano, giúp các bác sĩ có thể định vị chính xác vị trí của thai nhi và lấy thai nhi ra một cách nhanh chóng, không gây đau, không tổn thương đến tử cung.
– Giảm thiểu nguy cơ tai biến: Nhờ sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, khi thực hiện phá thai theo kĩ thuật này sẽ giảm thiểu nguy cơ tai biến đến mức thấp nhất cho chị em. Đồng thời, những bệnh nhân sau khi được phá thai bằng phương pháp này, không chỉ đơn giản là lấy được túi thai, giải quyết được nỗi lo viêm nhiễm, các biến chứng và việc có thai ngoài ý muốn, mà việc phòng ngừa hiệu quả các biến chứng sau khi tiểu phẫu.
– Quá trình phục hồi nhanh chóng: khi thực hiện thủ thuật phá bỏ thai nhi, các bác sĩ sẽ dùng loại thuốc mê có thể giúp thai phụ phục hồi y thức trong thời gian ngắn và quá trình phục hồi sức khỏe sau tiểu phẫu nhanh chóng, không gây cản trở nhiều cho công việc và cuộc sống của chị em.
Đối với những phương pháp phá thai an toàn chỉ thực sự an toàn khi thực hiện tại các cơ sở phá thai an toàn. Các bạn nên lưu ý đến những cơ sở phá thai không an toàn chi phí thấp hiện nay. Phá thai không an toàn có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của các bạn cũng như khả năng sinh sản sau này của các bạn.
Gợi ý tham khảo thêm Phòng khám Thiên Hòa có tốt không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger Mới

Chú Ý